2 năm phải sống với người cha dượng thú tính

Ngày 3-11, TAND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã đưa ra xét xử vụ án Phan Văn Đông (43 tuổi, trú tại TP.Bà Rịa)- cha dượng về tội hiếp dâm con riêng của mình.



Sự việc bắt đầu từ khi chị Đỗ Thị Phương T. mẹ của cháu N.T.N (sinh ngày 8-6-2001) tự nguyện về sống với Đông như vợ chồng tại nhà trọ ở đường Phước Thắng (TP.Vũng Tàu). Hàng ngày, ra vào giáp mặt thấy cháu N. càng lớn càng phổng phao, xinh đẹp, Đông đã nhiều lần dụ dỗ để quan hệ với cháu N. nhằm thỏa mãn thú tính.
dam 1 1 2 năm trời sống với cha dượng thú tính
Ảnh minh họa
Từ năm 2011 đến năm 2013, Đông đã nhiều lần quan hệ với cháu N. ở những nơi và thời điểm khác nhau rồi dặn N. không được nói cho ai biết. Sự việc vỡ lở khi ngày 26-6-2013, N. đã kể cho ông bà ngoại về việc đã bị người cha dượng hiếp dâm từ năm 2011.
Khi hội đồng xét xử hỏi Đông đã thực hiện hành vi hiếp dâm cháu N. bao nhiêu lần, hắn cố tình lấp liếm, chối bỏ “thời gian lâu rồi nên bị cáo không nhớ rõ”.



images893105 DONG 2 năm trời sống với cha dượng thú tính
Đông cúi mặt trước tòa để ăn năn về tội lỗi của mình
Dõi theo diễn biến sự việc tại phiên tòa, đôi mắt chị T. buồn rười rượi. Chị không ngờ người mà chị tin yêu lại hiện nguyên hình là một tên “yêu râu xanh”. Trái tim của chị đã đặt nhầm chỗ để đứa con thơ ngây của mình phải lãnh hậu quả.
Mức án 17 năm tù là cái giá phải trả cho tội lỗi mà Đông đã gây ra.

Comments[ 0 ]


Đăng nhận xét